Announcement

Collapse
No announcement yet.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Problem about returning package

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    Problem about returning package

    Các gói cước 4G Vinaphone mới nhất hiện nay

    Vinaphone hiện nay đang là một trong những nhà mạng phổ biến. Các gói cước 4G của nhà mạng này đang được triển khai với dung lượng data khủng hơn rất nhiều so với các gói 4G cũ. Để dễ dàng hơn cho người dùng khi muốn đăng ký bất kỳ một gói cước nào, hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp lại tất cả các gói cước 4G Vinaphone mới nhất được cập nhật vào năm 2018.

    Đăng Ký 4G Vinaphone 1 Ngày, 1 Tháng Và 1 Năm Rẻ Nhất Cho Trả Trước Và Trả Sau



    Trải nghiệm các gói cước 4G Vinaphone hấp dẫn, truy cập thả ga, không giới hạn

    Các gói cước 4G Vinaphone được triển khai rộng rãi tới tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ sim 4G hoặc chỉ cần có sử dụng thiết bị hỗ trợ sim của nhà mạng này.

    Đánh giá các gói cước 4G Vinaphone

    Dịch vụ 4G Vinaphone được triển khai toàn quốc, tất cả những khu vực được phủ sóng nhà mạng này.

    Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho các khách hàng, Vinaphone luôn cố gắng cải thiện và phát triển các gói cước với nhiều ưu đãi hấp dẫn và giảm giá cước. Các gói cước của Vinaphone được đánh giá là rẻ nhất thị trường hiện nay.

    Hướng dẫn chung khi muốn đăng ký các gói cước 4G Vinaphone

    Để tham gia bất kỳ một gói cước 4G nào của nhà mạng Vinaphone, thì cú pháp tin nhắn quen thuộc là:

    (DV Tên gói) gửi 1544

    Tin nhắn đăng ký các gói cước 4G, Vinaphone sẽ không tính phí của khách hàng. Mỗi gói cước khác nhau sẽ có những ưu đãi riêng biệt, mức phí và lượng data nhận về cũng sẽ khác nhau. Có gói cước 1 tháng, 1 ngày và cũng có những gói cước không giới hạn số lượt đăng ký.

    Hầu như những gói cước đăng ký có thời hạn 30 ngày sẽ được tự động gia hạn ở tháng kế tiếp. Bạn sẽ không phải gửi tin nhắn đăng ký vào mỗi tháng.

    Chi tiết của các gói cước

    Các gói 4G SPEED ưu đãi tích hợp



    Cú pháp đăng ký gói cước 4G SPEED

    Hiện nay, nhà mạng Vinaphone đang cung cấp tất cả 3 gói cước nhỏ 4G SPEED. Gói cước này được sử dụng trong vòng một tháng, với mức giá dao động từ 79.000 VNĐ tới 299.000 VNĐ.

    4G SPEED là gói cước tích hợp khi bạn chỉ cần nhắn tin khuyến mãi, bạn sẽ nhận lại dung lượng truy cập, 30 phút gọi nội mạng và 30 SMS. Nếu bạn sử dụng hết lưu lượng mà chương trình khuyến mãi này cung cấp, máy sẽ tự động ngắt kết nối ngay lập tức, nhờ vậy, bạn sẽ không mất đi bất kỳ khoản phí nào.


    Đăng ký gọi vinaphone khuyến mại khủng



    Cú pháp đăng ký các gói cước 4G Vinaphone BIG DATA

    Giống như tên gọi, gói cước 4G Vinaphone BIG DATA cung cấp dung lượng truy cập internet tốc độ cao cho bạn. Ngay khi dùng hết lượng dung lượng này, hệ thống sẽ tự động khóa dịch vụ data, bạn sẽ không thể truy cập mạng trên thiết bị của mình nữa và đương nhiên, các khách hàng sẽ không bị tính thêm bất kỳ phí phát sinh nào.

    Thời gian cho mỗi lần đăng ký của gói cước 4G DATA này là 30 ngày. Có 5 gói khác nhau với mức cước phí từ 70.000 VNĐ cho tới 300.000 VNĐ. Tương ứng với đó, dung lượng bạn có thể nhận được mỗi tháng sẽ là 4.8 GB cho tới 36 GB.

    Nhưng sau khi dùng hết lượng data này, dù chưa hết tháng, nếu muốn tiếp tục truy cập internet, bạn có thể bổ sung thêm lưu lượng data cho mình bằng các gói cước theo ngày khác của 4G Vinaphone như X15, X25 hay X35.

    Xem thêm các gói cước 4G mới nhất hiện nay : https://getpocket.com/@dkgoimangvina

    Các gói cước mua thêm

    Để thêm lượng data truy cập nếu chẳng may bạn dùng hết hai gói cước BIG DATA và SPEED mà vẫn chưa hết tháng, bạn có thể tham khảo các gói cước đăng ký sau đây:
    • Gói cước mua thêm X15 với dung lượng truy cập mỗi lần đăng ký là 500MB tương ứng 15.000 VNĐ/ lần. Cú pháp đăng ký: DK X15 gửi 888.
    • X25: 25.000 VNĐ/ lần đăng ký, bạn được cộng thêm 1GB truy cập internet. Nếu muốn đăng ký, hãy nhắn tin theo cú pháp: DK X25 gửi 888.
    • Tương tự gói cước X35, bạn sẽ mất 35.000 VNĐ/ lần đăng ký, thu về 2GB và cú pháp đăng ký là DK X35 gửi 888.
    Trên đây là những gói cước 4G Vinaphone hiện nay đang được triển khai rộng rãi trên thị trường. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, tìm kiếm các gói cước truy cập mạng khác phù hợp với bản thân, gia đình bạn, hãy truy cập vào địa chỉ:
    Last edited by garyshorto; 09-17-2018, 08:44.

    #2
    Needs more info...
    How did you pay? (Paypal has a return assures )
    what parcel carrier did you use?

    I Would contact GK (you will get return adres)
    Then take parcel send it to Gk (send a email to gk with proof of send parcel )
    send proof again to PayPal, you may get free return shipping

    Remember..it may take a longtime before you get your money back

    Just a some thought.. goodluck

    Comment

    Working...
    X